KHÓA HỌC ONLINE

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

BÀI VIẾT MỚI

Bán ca khúc mới


Hiện nay, thị trường âm nhạc đang rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhạc sĩ trẻ, mang đến nhiều tác phẩm mới. Để có thể giới thiệu và bán tác phẩm của mình, cần tìm kiếm một nơi để trưng bày và quảng bá cho mọi người.

Chợ Nhạc là một trong những nơi đó, cho phép các nhạc sĩ giới thiệu tác phẩm của mình thông qua website Chợ Nhạc và các mạng xã hội như Youtube, Facebook, Twitter và Instagram.

Để đăng bán ca khúc trên Chợ Nhạc, bạn chỉ cần vào mục "Đăng bán ca khúc" và điền đầy đủ thông tin về tác phẩm, giá cả, file demo và sheet nhạc. Sau khi đăng thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và gửi email thông tin tác phẩm cho bạn.

Khách hàng của Chợ Nhạc sẽ liên hệ với bạn khi thấy tác phẩm phù hợp cho các dự án âm nhạc của họ. Việc thỏa thuận tác quyền hay độc quyền ca khúc của bạn là tùy vào bạn và người mua tác phẩm.

Chợ Nhạc cũng cung cấp mẫu hợp đồng sử dụng ca khúc khi cần thiết, bạn có thể tải về chỉnh sửa cho phù hợp để ký thỏa thuận 2 bên.

Đối với những người bán ca khúc, cần lưu ý các điểm sau đây:

  • Nếu bán ca khúc dạng tác quyền, bạn bán cho 1 lần sử dụng tác phẩm cho 1 người/1 lần sử dụng.
  • Nếu bán ca khúc dạng độc quyền, bạn cần lưu ý thời gian sử dụng tác phẩm và thỏa thuận giá phù hợp cho người bán và người mua.

Ví dụ, nếu tác phẩm của bạn đăng trên Chợ Nhạc giá 4 triệu, giá độc quyền 2 năm có thể là 8 triệu. Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa thuận thêm phần trăm lợi nhuận từ các mạng xã hội như Youtube, Zing MP3.

Đây là một số ý kiến giúp bạn bán ca khúc mới của mình hiệu quả hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận hoặc chat với Chợ Nhạc. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN