KHÓA HỌC ONLINE

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

BÀI VIẾT MỚI

Mua bài hát ở đâu?



chonhac.com là trang web dành cho những tác phẩm nhạc mới được sáng tác và gởi gắm bởi các tác giả, được chọn lọc kỹ càng và đầy đủ thẩm quyền.

Tất cả các tác phẩm trên Chonhac.com đều là sản phẩm mới, được cung cấp kèm theo bản demo và sheet nhạc để khách hàng có thể nghe thử và lựa chọn.

Thông tin về tác phẩm và tác giả đều được cung cấp đầy đủ để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp và thỏa thuận thanh toán khi đã chọn được sản phẩm.

Việc mua hàng trên trang web Chonhac.com không có phí giao dịch cho cả người bán và người mua.

Sau khi chọn được tác phẩm mong muốn, khách hàng có thể điền thông tin vào mẫu liên hệ dưới tác phẩm để gửi thông tin đến tác giả và thỏa thuận mua bán.

Để đảm bảo quyền lợi của cả người mua và người bán, khách hàng và tác giả cần tải biểu mẫu hợp đồng mua bán ca khúc từ mục Hướng dẫn để làm pháp lý cho hai bên.

Khi bán tác phẩm dạng tác quyền, người bán chỉ bán cho một lần sử dụng tác phẩm cho một người/ một lần sử dụng. Khi bán tác phẩm dạng độc quyền, người bán cần xem xét thời gian sử dụng tác phẩm và thỏa thuận giá phù hợp với cả hai bên. Ví dụ: Nếu tác phẩm có giá 4 triệu đồng trên Chonhac.com, giá độc quyền trong 2 năm có thể là 8 triệu đồng hoặc có thể thỏa thuận thêm phần trăm lợi nhuận từ các mạng xã hội như Youtube, Zing MP3,...

Đây là một số lưu ý quan trọng cho quá trình mua bán ca khúc mới của khách hàng. Nếu cần hỗ trợ, khách hàng có thể để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi qua chat box ở góc phải bên dưới. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho khách hàng và mong được chia sẻ với những người cần. Xin cảm ơn!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN