KHÓA HỌC ONLINE

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

BÀI VIẾT MỚI

Bán ca khúc sáng tác



Chợ Nhạc (chonhac.com) là nền tảng giúp cho các tác giả và nhạc sĩ bán ca khúc sáng tác của mình. Nền tảng này giúp cho người dùng có thể tiếp cận tác phẩm của quý tác giả một cách nhanh chóng và thuận tiện. Việc tìm kiếm nơi trưng bày và bán ca khúc trở nên dễ dàng hơn với Chợ Nhạc.

Hiện nay, trên thị trường âm nhạc có nhiều tác giả trẻ sáng tác những ca khúc mới. Để các tác phẩm này được tiếp cận và được nghe đến, việc đăng bán ca khúc trên Chợ Nhạc và các mạng xã hội như Youtube, Facebook, Twitter, Instagram là điều rất cần thiết.

Việc đăng bán ca khúc trên Chợ Nhạc rất dễ dàng. Bạn chỉ cần vào mục "ĐĂNG BÁN CA KHÚC", điền đầy đủ thông tin tác phẩm, giá tác phẩm, file demo và sheet nhạc cho tác phẩm của bạn. Sau khi đăng thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo thành công và gửi cho bạn một email thông tin tác phẩm.

Khách hàng của Chợ Nhạc sẽ liên hệ với bạn khi họ thấy tác phẩm phù hợp cho các dự án âm nhạc của họ. Việc thỏa thuận tác quyền hay độc quyền ca khúc là tùy vào bạn và người mua tác phẩm quy định. Chợ Nhạc cũng cung cấp mẫu hợp đồng sử dụng ca khúc khi cần thiết, bạn có thể tải về và chỉnh sửa cho phù hợp để ký thỏa thuận 2 bên.

Khi bán ca khúc dạng tác quyền, bạn bán cho 1 lần sử dụng tác phẩm cho 1 người/1 lần sử dụng. Nếu bán ca khúc dạng độc quyền, bạn cần lưu ý thời gian sử dụng tác phẩm, thông thường ký hợp đồng 2 năm hay bao lâu tùy vào 2 bên. Điều quan trọng là giá độc quyền phù hợp cho người bán và người mua. Bạn có thể căn cứ vào giá đề xuất trên trang Chợ Nhạc để đưa ra quyết định. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thuận thêm phần trăm lợi nhuận từ mạng xã hội như Youtube, Zing MP3.

Từ việc đăng bán ca khúc trên Chợ Nhạc, bạn có thể thu được nhiều lợi ích như:

  1. Giúp tác phẩm của bạn được tiếp cận và phát triển trên một nền tảng rộng lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng và những nhà sản xuất âm nhạc.

  2. Tạo điều kiện cho các nhà sản xuất, ca sĩ, đạo diễn… để tiếp cận và sử dụng tác phẩm của bạn trong các dự án âm nhạc của họ.

  3. Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quảng bá, giới thiệu và bán tác phẩm của bạn. Bạn chỉ cần đăng tải thông tin đầy đủ về tác phẩm và giá bán lên Chợ Nhạc, còn lại sẽ được hệ thống tự động xử lý.

  4. Giúp bạn kiếm được thu nhập từ tác phẩm của mình một cách công bằng và hiệu quả.

Với những lợi ích trên, bạn có thể cân nhắc và đăng bán tác phẩm của mình trên Chợ Nhạc để nâng cao giá trị và phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN